Medinii Italian Restaurant

Medinii
Italian Restaurant / อาหารอิตาเลียน
The Continent Dining Bangkok

ดินเนอร์หรู ชั้น 35 ใจกลางเมือง(อโศก) ในราคาเบาๆจ่ะแม่! ดื่มด่ำค่ำคืนสุดแสนโรเมนติกได้แบบเต็มอิ่มถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ที่ห้องอาหาร Medinii โรงแรม The Continent Hotel



ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์อิตาเลี่ยน แถมล่าสุดที่นี่พึ่งได้รับรางวัล Michelin ในปี 2018 และ 2019  แบบสดๆร้อนๆเลยด้วย! งบน้อย แต่ได้คุณภาพเกินราคาไปมากกก เริ่มต้นแค่ 1,126 บาทเองจ้า!

หากใครกำลังมองหาที่ดินเนอร์แบบคุณภาพจัดเต็ม ในงบเบาๆ ตามครีมมาทางนี้เลยจ้า วันนี้จะพามาดินเนอร์ที่ห้องอาหาร Medinii โรงแรม The Continent Hotel มาลิ้มลองอาหารอิตาเลียนเกรดพรีเมี่ยม บนชั้น 35 โรงแรมหรู 4 ดาว ใจกลางเมือง(อโศก) การเดินทางง่ายๆ เพียงแค่ลง bts สถานีอโศก ทางออกที่ 6 แล้วเดินต่อ 1-2 นาทีก็ถึงแล้ว





โรงแรม The continent อยู่ติดถนนใหญ่เลย สะดวกสบายมาก พอถึงแล้วกดลิฟท์ไปชั้นที่ 35 เลยจ้า ภายในห้องอาหารมีแค่โซน indoor แบบเดียว แต่ที่นี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะวิวบนนี้สวยไม่แพ้ที่ไหนเลย

ห้องอาหารถูกรายล้อมด้วยกระจก ทำให้ที่นี่สามารถชมวิวได้อย่างเต็มตามาก ยิ่งนั่งโต๊ะติดริมกระจกแล้วชมพระอาทิตย์ตกไปด้วยนะ เป็นอะไรที่ฟินมากก  อาหารอิตาเลี่ยนแบบคุณภาพจัดเต็ม อร่อยเข้มข้นถึงใจมากกแม่ เชฟปรุงสดใหม่ทุกเมนู แถมมาทานในราคาเบาๆเพราะวันนี้ครีมจองโปรกับ Hungry Hub เลยได้มาทานแบบไม่ต้องกลัวกระเป๋าตังค์ฉีก ให้คุณได้ทานดินเนอร์สุดพิเศษ พร้อม free flow เครื่องดื่ม ทั้ง ไวน์ เบียร์ ค็อกเทลและม็อคเทล สั่งได้แบบไม่อั้น ถึง 2 ชั่วโมงเต็ม! อาหารเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์แบบ a la carte ปรุงสดใหม่ทุกเมนู ทั้ง พิซซ่า พาสต้า อาหารจานหลักและของหวาน

ทั้ง เนื้อแองกัส ออสเตรเลีย ริบอาย, เนื้อแกะ ออสเตรเลีย, ปลากระพงอบพพร้อมมอสซาเรลล่าชีส, พาสต้า, พิซซ่าแป้งบางกรอบ ไม่ว่าจะสั่งหน้าไหนก็ได้เครื่องแบบจัดเต็มจริงๆ ตบท้ายด้วยของหวาน ที่มีทั้ง เครมบรูเล่, พานาค็อตต้า, ทีรามิสุ และอีกมากมาย รวมแล้วกว่า 40 เมนู

Medinii Lunch Buffet
นอกจากนี้ที่ห้องอาหารเมดินี่ ยังมีบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน เสิร์ฟพิซซ่าและพาสต้า แบบ a la carte ไม่อั้น พร้อมไลน์บุฟเฟ่ต์ที่มีทั้งอาหารอิตาเลียน อาหารไทย สลัดบาร์และของหวานมากมาย พร้อมเครื่องดื่มเป็นน้ำผลไม้ ชาและกาแฟ ไม่อั้น พิเศษสุดลูกค้าที่จองผ่าน Hungry Hub รับเพิ่มเมนูพิเศษ เช่น ราวิโอลีริคอตต้าชีสและผักโขม, พอร์คชอป, ฟิช แอนด์ ชิป เป็นต้น เลือกได้ท่านละ 1 เมนู รีบจองก่อนหมดโปรเน้ออ! ดินเนอร์หรู งบน้อย คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา

? Hungry Hub จัดโปรสุดพิเศษมาให้ ?

All You Can Eat
Standard Menu = 1,126 บาท
บุฟเฟ่ต์อาหารอิตาเลียน พิซซ่า พาสต้าไม่อั้น พร้อมเลือกเมนูพรีเมียมได้ 1 เมนู
– ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว
– สเต็กหมูเทนเดอร์ลอยด์
– ปลากระพงอบ
(รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่อั้น)
เปิดเวลา 17.30 – 20.15 น.

Unlimited Premium Menu = 1,499 บาท
สเต็กเนื้อแกะ เนื้อวัวออสเตรเลีย ปลากระพงอบ พิซซ่า พาสต้า และอื่นๆ กว่า 40 เมนู พร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่อั้น
เปิดเวลา 17.30 – 20.15 น.

Medinii Lunch Buffet = 499 บาท
บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน พิซซ่า พาสต้า อาหารอีตาเลียนไม่อั้น
เปิดเวลา 11.30 -14.30 น.

สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองผ่าน Hungry Hub รับเมนูพิเศษนอกรายการ ฟรี!
✔ บุฟเฟ่ต์ 2 ชั่วโมงเต็ม!

……………………………………………………………………

ต้องจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้น
จิ้ม Link เลย ? : http://bit.ly/2NvilVj
(ถ้า Walk-in หรือโทรไปจอง ร้านไม่รับนะ)

……………………………………………………………………

เมนูไฮไลท์
เนื้อแองกัส ออสเตรเลีย ริบอาย, เนื้อแกะออสเตรเลีย, ปลากระพงอบพร้อมมอสซาเรลล่าชีส, ราวิโอลีผักโขมและริคอตต้า, พิซซ่าหน้ากะเพราไก่





หมายเหตุ : ที่นั่งริมหน้าต่างสามารถนั่งได้ในกรณีที่ที่นั่งดังกล่าวว่างในช่วงเวลาที่ลูกค้าทำการจองไว้ หากลูกค้ามีความต้องการที่นั่งริมหน้าต่าง ให้แจ้งพนักงานที่หน้าร้านเพื่อเช็คที่นั่งว่าง ณ ช่วงเวลานั้น ขออภัยในความไม่สะดวก

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ครีมประทับใจมาก อาหารอร่อย วิวสวย แถมชอบตรงราคาเบาๆเนี่ยหล่ะ ตอบโจทย์มาก

………………………………………………………………………………………..

Medinii 
Facebook : mediniirestaurant
Website : thecontinenthotel.com
เวลาเปิด – ปิด : จันทร์-อาทิตย์: 11:30-14:30 | 18:00-24:00

พิกัด : ชั้น 35 โรงแรม The Continent Hotel ซอยสุขุมวิท 23 (ใกล้ MRT สุขุมวิท และ BTS อโศก)

Facebook Comments

Related posts

Hotel Indigo / CHAR Bangkok

The Creek Khao Yai

ข้าวมันไก่ บุญตงกี่ @ Home