มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี (รีวิว)
Maldives Beach Resort / Chanthaburi

ทริปนี้ครีมพาเพื่อนๆทุกคนมาเยี่ยมเยือนเมืองรอง อย่างจังหวัดจันทบุรี กันบ้างดีกว่า เมืองจันทร์เป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยป่าไม้ และทะเล แถมยังขึ้นชื่อเรื่องผลไม้ และอัญมณีต่างๆอีกด้วย ครีมเลยหาโอกาสมาเที่ยวและสัมผัสกันหน่อย ว่าเมืองจันทร์จะมีเสน่ห์อย่างที่เขาว่ากันจริงไหม! ที่สำคัญคือ ขับรถจากกรุงเทพแค่ 3 ชั่วโมงกว่าก็ถึงแล้ว เป็นทริปที่ใกล้ วันหยุดสามารถมาเที่ยวพักผ่อนได้ง่ายๆ

ทริปนี้ครีมมาพักที่ Maldive Beach Resort จ. จันทบุรี”
มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่หาดเจ้าหลาว บริเวณหาดแหลมเสด็จ ใครมุ่งหน้ามาที่รีสอร์ทสามารถตั้ง GPS มาได้เลย  รีสอร์ทที่นี่บรรยากาศดีมาก มีชายหาดส่วนตัว และมีกิจกรรมมากมายให้ทำอีกด้วย บอกเลยว่ามุมถ่ายรูปปังมาก เตรียมล้างรูปในอัลบั้มเอาไว้เลย เพราะมาที่นี่มีให้ครบทุกอย่างทั้ง ร้านอาหาร, คาเฟ่, ฟิตเนส, ห้องจัดเลี้ยง, ห้องสัมมนา

ส่วนครอบครัวไหน พาเด็กๆมาน่าจะชอบกันน่าดู เพราะที่นี่เขามีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และยังมีห้อง kids club ให้ด้วย พูดแล้วไม่รอช้า รีบไปเช็คอิน ตามมาดูบรรยากาศของรีสอร์ทกันเลยค่ะ
ทริปนี้ครีมจะพักด้วยกันอยู่ 2 type ก็คือ Beach Front Villa กับ Grand Deluxe Suite
อย่างแรกไปเก็บของเข้าห้องพักกันเลยค่ะ

ห้องพัก Beach Front Villa

เป็นห้องวิลล่าที่อยู่ติดริมทะเลเลย เรียกว่าบรรกาศของโซนนี้มีความเป็นส่วนตัวมากๆ แถมเปิดประตูออกมาก็เห็นวิวทะเลอยู่ตรงหน้าเลย

ภายในห้องมีขนาด 39 ตารางเมตร ภายในห้องจะตกแต่งแบบเรียบง่าย ออกแนวโทนขาว ตัดกับสีไม้ ดูแล้วสบายตา สบายใจมาก
มีเครื่องอำนวยความสะดวกให้ครบเลย ทั้ง Wi-fi, TV, ตู้เย็น, ไดร์เป่าผม เป็นต้น





ส่วนนอกห้อง มีพื้นที่ Outdoor ให้ เป็นที่นั่งโต๊ะวงกลมให้ด้วย ถ้าใครมาเป็นครอบครัว ตอนเย็นๆก็สามารถมานั่งดูพระอาทิตย์ตกที่หน้าห้อง หรือ จะหากิจกรรมทำด้วยกันได้เลย
ส่วนครีมมากับแฟน 2 คน ช่วงบ่ายเลยสั่ง Afternoon Tea Set ให้มาเสิร์ฟที่ห้อง แล้วนั่งดูวิวทะเลไปด้วย คือแฮปปี้สุดๆไปเลยค่ะ นั่งกินขนมและดูวิวไปเพลินๆด้วย

ทางรีสอร์ท ได้จัดซุ้มให้เราได้ถ่ายรูปด้วย เป็นมุมที่ติดริมทะเลเลย จุดนี้เป็นจุดที่อยู่ด้านหน้าของโซน villa เลยจัดมุมถ่ายรูปได้น่ารักมากๆ ยิ่งช่วงเช้า หรือ ช่วงเย็นๆนะ แสงสวยมาก


ห้องพัก
Grand Deluxe Suite
เป็นห้องพักที่อยู่ในตัวตึก ห้องมีเนื้อที่ใหญ่ 40 ตารางเมตร และเป็นห้องที่เห็นวิวทะเลในมุมสูงซึ่งก็เป็นวิวที่สวยไปอีกแบบ เพราะห้องนี้เราสามารถมองเห็นทั้งสระว่ายน้ำ และทะเล ได้พร้อมกันเลย

สำหรับใครที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวแนะนำห้องนี่เลย เพราะเขามีการจัดสัดส่วนของห้องได้ดีมาก มีโซนห้องนอน, ห้องน้ำ, นั่งเล่น, โซนนั่งทำงานหรือแต่งหน้าก็ได้ เรียกว่าสะดวกสบายมากๆ ภายในห้องนี้จะตกแต่งแนวโมเดิร์น โทนสีขาว เทา ฟ้า คือสวยลงตัวมากๆ ภายในห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกให้ครบเช่นกัน ทั้ง Wi-fi, TV, ตู้เย็น, ไดร์เป่าผม เป็นต้น


ชมห้องพักไปแล้วเราออกไปถ่ายรูปเล่นกันดีกว่า

The White Box Seafood Restaurant

เดอะ ไวท์ บ๊อกซ์  เป็นร้านอาหารนานาชาติ / อาหารไทย / อาหารซีฟู๊ด ที่ติดริมทะเลเลย ชวนคนพิเศษ มาดินเนอร์พร้อมชมพระอาทิตย์ตก บรรยากาศอบอุ่น โรแมนติก ในร้านอาหารก็จะมีหลากหลายมุมเลย มีทั้งนั่งในร้าน กับ มุมติดริมทะเล (ถ้าอยากนั่งริมทะเล แนะนำให้รีบจอง เพราะเต็มเร็วมาก) และถ้ามาวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ วันหยุดนักขตฤกษ์ จะมีดนตรีสดให้ฟังกันด้วย ได้ฟังเพลงเพราะ ทานอาหารอร่อย ในบรรยากาศดีๆแบบนี้ รู้สึกชีวิตดี๊ดีย์

บรรยากาศช่วงกลางวัน



แวะถ่ายรูปซักหน่อย

พระอาทิตย์จะตกแล้ววววว ไปดินเนอร์กันต่อค่ะ



ส่วนอาหารมื้อเย็นในวันนี้ น่ากินมาก




The White Box Seafood Restaurant
เวลาเปิด – ปิด : 11.00 – 22.00 น.
*ใครที่พักในรีสอร์ท สามารถสั่งขึ้นไปทานบนห้องได้น้า

………………………….

ช่วงเช้าครีมทานอาหารเช้าที่ Maldives Blu
ในห้องอาหารเช้า ก็จะมีเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์ทั้งคาว – หวาน ตั้งอยู่ชั้น 1 ชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำเลยค่ะ
ห้องอาหารเช้า เปิดบริการ : 7:30 – 10:00 น.

กิจกรรม พาย Sup Board
ป่ะเดี๋ยวครีมจะพาเพื่อนๆไปทำกิจกรรมในยามเช้ากันต่อ นั่นก็คือ ไปพาย Sup Board นั่นเองค่ะ ถ้าใครอยากเล่นที่นี่ก็มีให้เช่าด้วยน้า แต่ต้องจองเอาไว้ล่วงหน้าด้วย ใครเล่นไม่เป็นไม่ต้องห่วง เพราะที่นี่มีครูฝึกให้ พร้อมตากล้องถ่ายภาพให้ด้วย คือเลิศมาก
กิจกรรมมีทุกวันเสาร์ – อาทิตย์

? PACKAGE SUP
กิจกรรม SUP Board ราคา 650 บาท / ท่าน / 1 ชั่วโมง

? PACKAGE SUP+AFTERNOON TEA
ราคา 899 บาท รวมอะไรบ้าง?
กิจกรรม SUP Board สำหรับ / ท่าน / 1 ชั่วโมง พร้อมครูฝึก
(สามารถเลือกช่วงเวลากิจกรรมได้ 07.00 – 08.00/15.00 – 16.00/17.00 – 18.00 น.)
Afternoon Tea Set
(เสิร์ฟก่อนการพายซับ 1 ชั่วโมง และเสิร์ฟหลังการพายซับ สำหรับรอบเช้า 07.00 – 08.00 น.)

………………………….

พาย Sup เสร็จแล้ว ตัวยังไม่เปียกเลย เดี๋ยวครีมพาทุกคนไปว่ายน้ำ และไปเล่นสไลเดอร์กันดีกว่า รอเวลานี้มานาน ที่สระว่ายน้ำใหญ่อย่าง Infinity Edge Pool มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย มีเก้าอี้ให้นั่งแอบแดดด้วย สามารถมองเห็นขอบสระตัดกับเส้นท้องฟ้า งดงามมาก บรรยากาศดีๆแบบนี้ก็ขอแชะภาพกันก่อนน้า

ส่วนสระว่ายน้ำขนาดกลางจะมีสไลเดอร์ เราสามารถเล่นได้เลย คือสนุกมาก เพราะไม่ได้เล่นมานานมากแล้ว ใครมาต้องมาโดนพูดเลย! ส่วนเครื่องเล่นสำหรับเด็ก จะอยู่ด้านข้าง น้ำมีความลึกเพียงแค่ 50 เซ็นเท่านั้น
สระว่ายน้ำเปิดให้บริการ : 08.00 – 20.00 น.
Pool Bar
เป็นมุมที่เราสามารถมานั่งจิบเครื่องดื่มได้ทั้งตอนกลางวัน – กลางคืนเลย ตรงนี้จะอยู่ในโซนติดกับสระว่ายน้ำทั้งสองเลย มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น.


สุดท้ายนี้ก่อนจะกลับกรุงเทพ ครีมจะพาทุกคนมาเติมความหวานกันก่อน ที่ Sea Bound Café ซึ่งคาเฟ่นี้จะอยู่ด้านหน้าของรีสอร์ทเลย ด้านหน้ามีจุดถ่ายรูปน่ารักๆด้วย ให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศเลยหล่ะ
ภายในคาเฟ่มีทั้งเครื่องดื่ม ขนมเค้ก สามารถเลือกกันตามใจชอบได้เลย และภายในก็มีที่นั่งให้เยอะพอสมควร เลย สำหรับใครที่ไม่ได้พักที่นี่ ก็สามารถแวะมาคาเฟ่ที่นี่ได้เลย เพราะรีสอร์ทนี้จะอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเช่น ศูนย์ศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน, อ่าวคุ้งกระเบน และ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ อ่าวคุ้งกระเบน ด้วยนะ

และขอกระซิบบอกว่า เดี๋ยวเขาจะมีการรีโนเวทในช่วงปีหน้า รอติดตามกันเลย
เอาเป็นว่าถ้าใครมาเที่ยวที่จันทบุรี ที่ Maldive Beach Resort ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพราะที่นี่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย บรรยากาศดี แถมมีให้ครบทุกอย่าง เรียกว่ามาที่นี่ครบจบในที่เดียวเลย ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ มีกิจกรรมให้ทำเยอะ ทำให้ครีมหลงรักไปกับบรรยากาศของที่นี่ เพราะเหมือนยกมัลดีฟส์ส่วนตัวมาไว้ที่นี่เลย มีความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวมาก ได้มาสัมผัสความพิเศษในวันหยุดนี้ รู้สึกสดชื่น มีพลังกลับไปทำงานกันต่อแน่นอนค่ะ
………………………….

โปรโมชั่นที่พัก

จองผ่านโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ลด 40% ราคาเริ่มต้น 1,440 บาท พร้อมอาหารเช้า
สามารถใช้คูปองส่วนลดค่าอาหารที่ร้าน The White Box Seafood ได้ สูงสุด 900 บาท
………………………….
มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี
Maldives Beach Resort / Chanthaburi
Tel : 039-433-200-2, 083-447-3708, 092-252-7035
Line id : @maldiveschan
Facebook : maldiveschanthaburi
Website : www.maldiveschanthaburi.com
Email : maldives_chanthaburi@hotmail.com
พิกัด : Maldives Beach Resort 33/2 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

Facebook Comments

Related posts

the campian เชียงดาว

la a natu bed & bakery

ระเบียงนา กาญจนบุรี