BIRDS Rotisserie

BIRDS is NOW OPEN !! at CRAFT on Sukhumvit Soi 23 ครีมได้ไปงานเปิดตัวร้าน ” BIRDS Rotisserie ” ร้านชื่อ “นก” แต่ขาย ” ไก่ย่าง” !!!

เชฟเจเรมี ตูเรห์ (Jeremy Tourret) ประกาศเปิดตัว BIRDS Rotisserie สาขาใหม่  ณ พื้นที่ร้าน CRAFT สุขุมวิท 23

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ BIRDS Rotisserie ได้เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวนชนให้ได้มาลิ้มลองอาหาร ณ สาขาใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวที่ ร้าน CRAFT สุขุมวิท 23 ภายในงานนำโดยเชฟเจเรมี ตูเรห์ แนะนำอาหารเมนูต่างๆ ของร้าน โดนเน้นนำเสนอความพิเศษของ BIRDS ที่เมนูทั้งหมดเน้นปรุงอาหารสไตล์โมเดินทวิตส์ กล่าวคือคงเทคนิคการปรุงอาหารแบบดั้งเดิมทว่ามีการใช้ส่วนผสมและสูตรที่แปลกใหม่ อย่างสมุนไพรนำเข้าจากทวีปยุโรป นำมาปรุงอาหารอย่างลงตัวเสิร์ฟคู่กับผักออแกนิกของไทย และความพิเศษของเมนูไก่ที่ทำ BIRDS ไม่ธรรมดานี้คือไก่ทุกตัวถูกเลี้ยงและคัดสรรเป็นอย่างดีจากฟาร์มระบบเปิดที่ถูกเลี้ยงมาอย่างอิสระ และทานอาหารออแกนิกที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์

เกี่ยวกับ Craft สุขุมวิท 23
CRAFT บาร์เบียร์คราฟท์แบบ Open-air
ภายใต้บรรยากาศสุดสบายสไตล์สวนหลังบ้าน ทางร้านเน้นให้บริการเบียร์คราฟท์จากแท็ปและแบบขวดนำเข้าจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก  โดยมีให้บริการมากกว่า 40 แท็ป ทางร้านมีอาหารให้บริการที่หลากหลาย ได้แก่ พิซซ่า บาร์บีคิว แซนวิชพลาสลามี่ ทาโก้ จากร้าน Slanted Taco ร้านอาหารเม็กซิกันให้เครือเดียวกัน และยังมีเบอร์เกอร์สูตรพิเศษ อย่างศรีราชาเบอร์เกอร์และอโวคาโดเบอร์เกอร์สุดอร่อย เมนูซิกเนเจอร์ที่พลาดไม่ได้ คือ พลาสลามี่แซนวิดสอดไส้เนื้ออัดแน่นที่หมักสูตรพิเศษตามแบบฉบับที่ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังมีอาหารไทยอย่างส้มตำและคอหมูอย่างสำหรับคนชื่นชอบอาหารไทยให้บริการ

Our Chef

เชฟเจเรมี่ ตูเรหห์  เชฟผู้เชี่ยวชาญทางด้านการปรุงอาหารโดยยึดถือหัวใจหลัก สำคัญ 3 อย่าง คือ การเคารพเทคนิคการปรุงอาหารแบบดังเดิม การใช้วัตถุดิบชั้นยอด และการนำความสุขส่งมอบให้กับผู้รับประทานอาหารทุกคน เชฟเจเรมี่เคยมีประสบกาณ์ในร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมามากมาย เช่น ร้านอาหารมิชลินสตาร์ 3 ดาว ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสและกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึง ร้านอาหารชื่อดังอย่าง Le Bristol และ Daniel Boulud โดยเชฟเจเรมี่ย้ายมาประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2251 โดยเริ่มเป็นเชฟ Chef de Cuisine ในห้องอาหาร V9 ณ โรงแรม โซฟิเทล สีลม และได้เลื่อนตำแหน่ง Executive Sous Chef ณ โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท และต่อมาในตำแหน่ง Chef de Cuisine ที่ร้านอาหาร L’Appart rooftop restaurant ก่อนจะมาบริหารและดำเนินงานที่ BIRDS’ ในปัจจุบัน

Our Restaurant 

ร้านของเรารับประกันได้ว่าอาหารทุกจานจะนำเสนอความสดใหม่และรสชาติที่เหมือนเพิ่งออกมาจากเตา เสิร์ฟร้อนๆ และฉุ่มฉ่ำด้วยซอสสูตรโฮมเมด โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะสั่งแบบครึ่งตัวหรือเซ็ตไก่เต็มตัว นอกจากนี้ยังมีเมนูโฮมเมดเบอร์เกอร์ไก่ที่ไม่ควรพลาด โดยทางร้านใช้แป้งขนมปังฝรั่งเศสอบร้อนทุกวันสอดไส้ด้วยไก่ออแกนิกและเนยแข็งกรูว์แยร์ละลายราดเนื้อไก่

Our Mission

จุดประสงค์หลักของ BIRDS’ คือการเสิร์ฟอาหารที่ดีต่อสุขภาพและใช้วัตถุดิบชั้นยอดในการปรุงอาหาร ทางร้านได้เลือกคัดสรรไก่จากฟาร์มในจังหวัดสุโขทัยที่ไก่ทุกตัวถูกเลี้ยงอย่างอิสระไม่เคยถูกขังกรงและปราศจากฮอร์โมนเร่งโตและสารกันบูด ประกอบกับผักที่นำมาปรุงอาหารจากฟาร์มผักออแกนิกในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีระบบการเพาะปลูกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยจำกัดการใช้พลาสติกเพื่อคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

? BIRDS Rotisserie Sukhumvit Soi 23 (CRAFT)
 Organic  Tasty  Quality

วันและเวลาเปิดทำการ :
เปิดวันจันทร์ – วันศุกร์ : 17:00 – 23.00 น.
วันเสาร์ – วันอาทิตย์: 17.00 น. – 23.30 น.
สำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ : 02 258 0546, 095 594 6675
Facebook : BIRDSRotisserie
Website : www.birdsrotisserie.com

Facebook Comments

Related posts

Hotel Indigo / CHAR Bangkok

The Creek Khao Yai

ข้าวมันไก่ บุญตงกี่ @ Home