Hotel Indigo / CHAR Bangkok

Hotel Indigo / Char Rooftop Bar / Wireless Road
โรงแรมอินดิโก / ชาร์ รูฟท็อปบาร์ / ถนนวิทยุ

#จ่ายแค่หลักพันแต่ได้วิวหลักล้าน #เราเที่ยวด้วยกัน
ชวนแฟนมาสวีท ชมวิวเมืองกรุงเทพ บรรยากาศโรแมนติกที่จ่ายได้ในราคาเบาๆ จ่ายเริ่มต้นแค่ 1,554 พร้อมอาหารเช้า 2 คน ที่ Hotel Indigo Bangkok Wireless Road

ใครเบื่อบ้านแล้วอยากเปลี่ยนบรรยากาศ ตามครีมมาค่ะทุกคน ไม่ต้องลางานก็มาได้ เพราะเราใช้วันหยุดสั้นๆมาพักผ่อนหย่อนใจในห้องนอนสบายๆ พร้อมชมวิวสวยๆกันให้เต็มที่! ที่ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ตรงนี้เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับธุรกิจในกรุงเทพฯเลยก็ว่าได้
ทำให้จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ไปได้ง่ายๆ แถมย่านนี้มีอาหารอร่อยๆและห้างสรรพสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะทำอะไรก็สะดวกสุดๆไปเลยจ้า
บรรยากาศด้านในโรงแรมตกแต่งสไตล์บูทีค ดูสวยและมีเสน่ห์มาก มีการนำเรื่องราวของถนนวิทยุในสมัยก่อนมาตกแต่งในโรงแรม จะเห็นว่าด้านในมีวิทยุเยอะๆ เพราะว่าเมื่อก่อนสถานีวิทยุแห่งแรกของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ถนนวิทยุนั่นเองค่ะ และยังมีการนำสามล้อ หรือข้าวของเครื่องใช้ต่างๆของไทย มาตั้งโชว์ให้เราได้ชมกันอีกด้วย

เนื่องจากสถานการณ์โควิดตอนนี้ พนักงานได้มีการใส่หน้ากากอนามัย มีเครื่องวัดอุณหภูมิ และทำความสะอาดตามมาตรฐานการรักษาความสะอาดรูปแบบใหม่ ตามแนวทางของ IHG Clean Promise และได้ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวด จากโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย “SHA” จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ใบรับรองนี้แสดงถึงสถานที่พักที่มีมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงจากกรมอนามัยและกระทรวงสาธารณสุข ทางโรงแรมยังคงยึดมั่นในความปลอดภัยของแขกและจะยังคงรักษามาตรฐานด้านสุขภาพ โดยคำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดของคุณและครอบครัว

มาในส่วนของห้องพัก ครีมพักห้อง Urban Superior พอเข้ามาปุ๊ปแล้วพุ่งไปที่วิวก่อนอย่างแรกเลย วิวสวยมาก ห้องนอนถือว่าไม่เล็ก ไม่ใหญ่ กำลังดีสำหรับเข้าพัก 2 คน จากในห้อง จะเห็นวิวสวนสีเขียวตรงสถานทูต ดูร่มรื่นมาก ส่วนด้านข้าง เป็นวิวเมืองกรุงเทพ ภายในห้องจะตกแต่งด้วยสไตล์บูทีค แต่ก็ยังผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ส่วนเครื่องมืออำนวยสะดวกที่นี่มีให้ครบ ทั้ง Wifi, TV, โต๊ะทำงาน, โคมไฟ, ไดร์เป่าผม แถมมีโต๊ะรีดผ้าและที่รีดผ้าให้อีกด้วย เรียกว่าสบายมาก ไม่ต้องเตรียมอะไรมา ก็มาแต่ตัวได้เลย




ส่วนของสระว่ายน้ำจะอยู่บนชั้นที่ 24 ตรงนี้ประทับใจมาก เพราะสระว่ายน้ำเป็นแบบ infinity-edge ว่ายไปพร้อมชมวิวเมืองไป คือฟินมาก ในความรู้สึกส่วนตัวครีม แค่ได้มาว่ายน้ำ ชมวิวแบบนี้ ก็คุ้มค่ากับราคาแล้ว เพราะนานๆทีเราจะมีโอกาสได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบนี้ ส่วนครีมขึ้นมาเล่นน้ำช่วงเช้า นั่งชิวบนนี้อยู่นานมาก และชอบตรงช่วงนี้คนค่อนข้างน้อย ทำให้รู้สึกแบบไพรเวทมากๆ ถ้ามาช่วงเย็นๆพระอาทิตย์ใกล้ตก ก็คงฟินไปอีกแบบดีน้า สาวๆมานี่ถ่ายรูปกันได้หลายเซ็ท พูดเลย!




Char Bangkok Rooftop Bar

ตกเย็นครีมขึ้นไปรูฟท็อปบาร์ อยู่ชั้น 26 ตรงนี้ถือว่าเป็นไฮไลท์เด็ดที่ทุกคนห้ามพลาด ต้องขึ้นมาให้ได้! ใครที่ไม่ได้พักที่โรงแรมก็สามารถขึ้นมานั่งจิบเครื่องดื่มและหาของกินเล่นเบาๆ บนนี้ได้เหมือนกันน้า ที่นี่เปิดเวลา 17.00 – 24.00 เนื้อที่ด้านบนไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป ทำให้รู้สึกที่นี่บรรยากาศค่อนข้างเป็นกันเอง ใครที่อยากมานั่งชมวิว จิบเครื่องดื่มที่นี่ แนะนำเลย เพราะวิวดีมากจริงๆ จะถ่ายรูปมุมไหน ก็ปังทุกมุม เพราะวิวสวยไปซะทุกด้าน มานั่งชมพระอาทิตย์ตก จิบเครื่องดื่ม พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศชิวๆแบบนี้ แถมราคาไม่แพงมาก รู้สึกอิ่มเอมใจขึ้นมาทันที ยิ่งตอนนี้คนไม่พลุกพล่าน ทำให้ไพรเวทสุดๆ

มาดูเมนูกันดีกว่า ว่าครีมสั่งอะไรไปบ้าง

Cured Meats
อารมณ์เหมือนเป็น Cold cut และ cheese
Tuna Crostini
ขนมปังกรอบ โรยหน้าด้วยอโวคาโด้และแซลมอนดิบ

Tom Yun Goong Fries
เฟรนช์ฟรายรสต้มยำกุ้ง ท็อปปิ้งด้านบนมีกุ้ง 3 ตัว

เครื่องดื่ม
โปรโมชั่น ?????? ????? ???? ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี! Ember Rose / Calme&Cruda /  Burnt Ends / – 49 °C

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 19.00 น. ที่ CHAR Rooftop Bar
……………………

☔️ ดื่มท่ามกลางสายฝน ?
หากฝนตกในระหว่างที่คุณดื่มที่ CHAR Rooftop Bar จะได้รับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ฟรี ทั้ง คลาสสิกค็อกเทล คลาสสิกไวน์และเบียร์ และอีกมากมาย!

……………………

โปรโมชั่นที่พัก

#เราเที่ยวด้วยกัน จากโรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ ทางโรงแรมได้เข้าร่วม “โครงการเที่ยวปันสุข” เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศ โปรพิเศษมากมาย เลือกได้เลย

?STAYCATION PACKAGE?

ใช้เวลาวันหยุดพักสั้นๆ ของคุณ ผ่อนคลายไปกับความสะดวกสบายในกรุงเทพฯ พักผ่อนหย่อนใจที่ห้องนอนสบายๆ พร้อมอาหารเช้า อาหารและเครื่องดื่มที่แสนอร่อย หรือ เพลิดเพลินไปกับแสงไฟในยามค่ำคืน?แพ็คเกจสุดพิเศษ
เริ่มต้นเพียง 2,200++ บาทต่อคืน (ที่ห้องเออร์บัน ซูพีเรียร์) (ผู้เข้าพักชำระเพียง 1,554 บาท รัฐบาลสนับสนุน 1,035 บาท)
⚡️ที่พักพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
⚡️เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 8.00 น.
⚡️ฟรีอัพเกรดห้องพักขึ้นไปอีกจาก room type ปกติ 2 ขั้น (ยกเว้นห้องรอยัล ราชพฤกษ์ สวีท)
⚡️รับส่วนลด 50% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอลล์ ที่เมโทร ออน ไวร์เลส 22 สเต็ปส์ คราฟต์ เฮ้าส์ และโฮม เดลิเวอรี่
⚡️รับส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอลล์ ที่ห้องอาหารชาร์และชาร์ รูฟท็อป บาร์
⚡️รับฟรี ชุดน้ำชายามบ่าย 1 เซ็ท ต่อห้องต่อคืน
⚡️รับเครื่องดื่มฟรี 2 แก้วต่อห้องที่ ชาร์ รูฟท็อป บาร์ หรือ 22 สเต็ปส์ คราฟต์ เฮ้าส์ (เบียร์หรือซอฟต์ดริ้ง)
⚡️เช็คเอ้าท์ได้ จนถึงเวลา 20.00 น.
……………………

?แพ็กเกจ ALL INCLUSIVE?

สำหรับห้องพักกับแพ็กเกจ All Inclusive ครบ จบในที่เดียว
ราคาสุดพิเศษ เพียง 2,500++ (2,943บาทสุทธิ ) ต่อคืนเท่านั้น (ผู้เข้าพักชำระเพียง 1,766 บาท รัฐบาลสนับสนุน 1,177 บาท)

⚡️ห้องพัก 1 คืน
⚡️ฟรีอาหารเช้า สำหรับ 1 – 2 ท่าน ต่อห้องต่อคืน
⚡️ฟรีเซ็ทอาหารกลางวัน สำหรับ 1 – 2 ท่าน ต่อห้องต่อคืน
⚡️ฟรีเซ็ทดินเนอร์ สำหรับ 1 – 2 ท่าน ต่อห้องต่อคืน
⚡️ฟรีบริการซักรีด 2 ชิ้น ต่อห้องต่อคืน (ไม่รวมบริการซักแห้ง)
⚡️เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น.
⚡️เลทเช็คเอ้าท์ได้ถึง 20.00 น.
……………………

?เมืองไทยน่าเที่ยว YOUR PERFECT THAILAND GETAWAY ?

ไม่ต้องไปไหนไกลก็เที่ยวได้ด้วยส่วนลดสูงสุด ??% พร้อมอาหารเช้าฟรี!!
ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,825++ เท่านั้น (2,149บาทสุทธิ ) ต่อคืนเท่านั้น (ผู้เข้าพักชำระเพียง 1,290 บาท รัฐบาลสนับสนุน 860 บาท)
⚡️ห้องพัก 1 คืน
⚡️ฟรีอาหารเช้า สำหรับ 1 – 2 ท่าน ต่อห้องต่อคืน
……………………

?อย่าลืมลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน” ผ่านทางเว็บไซต์ ได้แล้ววันนี้ https://bit.ly/2Wnpr2x เพื่อจองห้องพักสุดชิคตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ในราคาประหยัดสูงสุดถึง พร้อมรับบัตรกำนัล ส่วนลดอาหาร และอื่น ๆ เพิ่มในมูลค่า 600 บาท ต่อห้อง ต่อคืน

?สำรองห้องพักผ่านช่องทาง?
Hotel Indigo / Char Rooftop Bar / Wireless Road
โรงแรมอินดิโก / ชาร์ รูฟท็อปบาร์ / ถนนวิทยุ
Tel : 02 207 4999
Email : Reservation.HotelIndigoBangkok@ihg.com
Facebook : indigobkk
Line : @hotelindigobangkok
พิกัด : 81 ถนน วิทยุ แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

Facebook Comments

Related posts

the campian เชียงดาว

la a natu bed & bakery

ระเบียงนา กาญจนบุรี