crowne plaza bangkok

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park
รีวิวโรงแรม คราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค

Staycation ใจกลางกรุงเทพยังไงให้ดูปัง ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศมาก ดื่มด่ำบรรยากาศสุดคลาสสิก ที่ Crowne Plaza Bankok Lumpini Park ใกล้สวนลุมพินี มาพักผ่อนให้เต็มที่ พร้อมเปลี่ยนบรรยากาศที่นอนใหม่กันบ้าง

โรงแรม Crowne Plaza Bankok Lumpini Park ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ และห้างสรรพสินค้ามากมาย ที่นี่จะอยู่ใกล้กับสวนลุมพินีและโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาติไทย เลย แถมการเดินทางเรียกว่าสะดวกสบายมากๆ แค่ลง BTS ศาลาแดง หรือ MRT สีลม ก็สามารถเดินต่อมาที่โรงแรมได้เลย ภายในโรงแรมมีห้องอาหารนานาชาติ, ห้องอาหารจีนกวางตุ้ง และมีบาร์ให้บริการด้วย


IHG Clean Promise at Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

โรงแรมมีการอบรบพนักงานเกี่ยวกับความสะอาดทั้งในด้านสุขอนามัยส่วนบุคคล และ ขั้นตอนการทำความสะอาดใหม่ พร้อมกับมาตรการความปลอดภัยด้านสุขภาพที่ปรับปรุงใหม่โดย IHG และนอกจากนี้ทางโรงแรมยังปฏิบัติตามแนวทาง COVID-19 ที่จัดทำโดยองค์การอนามัยโลกศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคและหน่วยงานสาธารณสุขอื่นๆ อย่างเคร่งครัด เพราะฉะนั้นปลอดภัย หายห่วง แต่ทั้งนี้ก็อย่าลืมใส่หน้ากาก เวลาออกไปด้านนอกกันด้วยนะคะ ป่ะ เดี๋ยวเราไปทัวร์โรงแรมกันเลย
หลังจากเข้ามาที่โรงแรมแล้ว ให้เรากดลิฟต์ไปที่ชั้น 23 จะเป็นชั้นของ Lobby ค่ะ ในส่วนของชั้นที่ 23 ก็จะมีห้องอาหารนานาชาติ Panorama Restaurant และมีบาร์ Finishing Post ค่ะ  แต่อย่างแรกเรา Check in และเก็บกระเป๋า ไปห้องพักกันก่อนดีกว่า
……………………………………………

ห้องพัก

ครีมพักห้อง จูเนียร์ สวีท ห้องพักขนาด 53 ตร.ม จุดเด่นของห้องนี้ คือ มีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ ห้องรับแขก และ ห้องนอน ที่ชอบ คือ ในห้องรับแขกมีห้องน้ำไว้สำหรับแขกด้วย ทำให้แบ่งแยกพื้นที่ความเป็นส่วนตัวได้ดี ในห้องรับแขกมี TV, โต๊ะทำงาน, เครื่องชงกาแฟ, ตู้เย็น และโซฟาตัวยาวให้ เรียกว่าสะดวกสบายมากๆ ใครมาทำงานในกรุงเทพ ก็หมดห่วงเรื่องทำงานไปได้เลย เพราะห้องกว้างขวาง สบายสุดๆ
ส่วนในโซนของห้องนอน มีเตียง 6 ฟุต, TV, ตู้เสื้อผ้า, เตารีด, โต๊ะรีดผ้า, ลำโพง, ตู้นิรภัย, โทรศัพท์ ให้ ส่วนห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำใหญ่ จะแบ่งเป็นห้องสุขา , ห้องยืนอาบน้ำ และมีอ่างอาบน้ำ ด้านในมีกระจกแต่งหน้า, ไดร์เป่าผม และ แชมพู ครีมอาบน้ำ ให้พร้อม และที่สำคัญคือมี wi-fi ให้ เรียกว่ามาพักที่นี่เอามาแต่ตัวและเสื้อผ้าก็พอ เพราะของใช้มีให้ครบหมด
ช่วงเช้าใครอยากนอนตื่นสาย ทางโรงแรมก็มีบริการ Breakfast in bed ด้วยน้า สบายสุดๆ ทานข้าวเช้าพร้อมดูวิวใจกลางเมืองไปด้วย คือที่สุดแล้ว




……………………………………………

XIN TIAN DI (ซิน เทียน ตี้)

ชั้น 22 สวรรค์ของคนรักอาหารจีน
ภายในห้องอาหาร มีทั้งอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับ และอาหารจีนแนวฟิวชั่น ที่ผสมผสานวัฒนธรรมด้านอาหารได้อย่างลงตัว และนำเสนอในรูปแบบโมเดิร์น แปลกใหม่ ทำให้ทุกมื้อของที่นี่มีแต่ความประทับใจ แถมยังมีห้องส่วนตัวไว้ให้บริการมากถึง 7 ห้องเลยทีเดียว
ส่วนครีมได้มาลองมื้อกลางวัน ที่ห้องอาหาร ซิน เทียน ตี้ มีให้บริการเมนูโต๊ะจีน เมนูอะลาคาร์ท และหลากหลายเมนูติ่มซำกับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ (All You Can Eat Dim Sum)  เมนูมีให้เลือกหลากหลายมาก และรสชาติดี
รายการอาหารแนะนำ เช่น กุ้งทอดครีมสลัดวาซาบิ, หมูทอดซอสพิเศษ, เป็ดปักกิ่ง, และตบด้วยเมนูของหวาน อย่าง เฉาก๊วยแปะก๊วยเย็น หรือ สาคูแคนตาลูปเย็น เป็นต้น ส่วนมื้อเย็นให้บริการเมนูโต๊ะจีน และเมนูอะลาคาร์ทในมื้อค่ำ
บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ
มื้อกลางวัน วันจันทร์ – ศุกร์ ราคา 750++บาท / ท่าน
วันเสาร์ – อาทิตย์ ราคา 950++ บาท/ท่าน
มา 3 จ่าย 2 วันจันทร์ – วันศุกร์ (เฉลี่ยคนละ 615 บาท เท่านั้น)
มา 4 จ่าย 3 วันเสาร์ – อาทิตย์ (เฉลี่ยคนละ 864 บาท เท่านั้น)
*ราคาดังกล่าว ยังไม่รวมค่าน้ำชา หรือ ค่าน้ำเก๊กฮวย อีกท่านละ 130 บาท

สำรองที่นั่ง : XIN TIAN DI (ซิน เทียน ตี้)
ช่วงเวลาการให้บริการ
อาหารกลางวัน : 11.30 น. ถึง 14.30 น. (ทุกวัน)
อาหารเย็น : 18.30 น. ถึง 22.30 น. (ทุกวัน)
เบอร์โทร : +66 (0) 2632 9000  ต่อ ห้องอาหารซิน เทียน ตี้

……………………………………………

Finishing Post

ชั้น 23 ดื่มด่ำวิวใจกลางมหานคร ชวนหลงไหลไปกับบรรยากาศสุดคลาสสิก
ฟินนิชชิ่ง โพสต์ ที่นี่เป็นบาร์วิสกี้ ที่มีมากกว่า 50 ชนิด ไปจนถึงวิสกี้เก่า ตั้งแต่ ค.ศ.1952 แถมมีค็อกเทล และมีเมนูอาหารทานเล่นเสิร์ฟด้วย บรรยากาศด้านในดูมีเสน่ห์ และมีความคลาสสิกมาก และสำหรับคนที่ชอบสูบบุหรี่ หรือสูบซิการ์ ที่นี่เขาก็มีพื้นที่ให้สูบซิการ์ชั้นดีในบริเวณ open air อีกด้วยน้า เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 – 01.00 น.



และในห้อง Finishing Post ตอนช่วงบ่าย ที่นี่ก็ให้บริการ Afternoon tea ด้วยนะ มาจิบชายามบ่าย และมาลองขนมมากมายจากเชฟ ทั้งขนมอบนานาชนิด สโคนสูตรพิเศษ อย่าง บลูเบอร์รี่ชิสเค้ก, มูสข้าวเหนียวมะม่วง, โคนช็อกโกแลตชิพ, คานาเป้แซลมอนรมควัน, มาการอง และอีกมากมาย ท่ามกลางสไตล์การตกแต่งอันหรูหรา และตื่นตาไปกับวิวเมืองกรุงเทพมหานครจากริมหน้าต่าง ชุดน้ำชา จะมีชาเขียว, มะลิ, ชาคาโมมายล์, ชาเปปเปอร์มิ้นท์, ชาเอิร์ลเกรย์, ชาอิงลิช เบรกฟาสต์, ชาเรดเบอร์รี่
☕️คลาสสิคเซ็ตราคา 850 บาท สำหรับ 2 ท่าน
?พรีเมียมเซ็ตราคา 1,250 บาท สำหรับ 2 ท่าน

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 – 17.00 น.
ที่ตั้ง : ชั้น 23
เบอร์โทร : +66 (0) 2632 9000 ต่อ ฟินนิชชิ่ง โพสต์
*สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่รับประทานชุดน้ำชายามบ่ายของโรงแรม รับส่วนลดในการเข้าใช้บริการนวดผ่อนคลายได้ในราคาพิเศษ เพียงชั่วโมงละ 899 บาท โดยเลือกจาก
– นวดบำบัดสวีดิช 1 ชั่วโมง (จาก 1,490 / ชม.)
– นวดบรรเทาอาการปวด 1 ชั่วโมง (จาก 1,490 / ชม.)
– นวดฝ่าเท้า 1 ชั่วโมง (จาก 1,490 / ชม.)
– นวดไทยแผนโบราณ 1 ชั่วโมง (จาก 1,490 / ชม.)
บริการนวดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น.

……………………………………………

ห้องอาหาร Panorama
บรรยากาศสุดชิว อาหารแสนอร่อย
สำหรับใครที่พักที่นี่ สามารถลงมาทานอาหารเช้าได้ที่ ห้องอาหาร Panorama Restaurant ชั้น 23 ได้เลย จะมีทั้งไข่แบบต่างๆ เครื่องเคียง อย่าง เบเกอรี่ ผลไม้ หรือ จะเลือกเป็นอาหารเช้าแบบอเมริกัน, อาหารเช้าแบบญี่ปุ่น, อาหารเช้าแบบไทย ก็ได้
ส่วนในตอนเย็นเสิร์ฟอาหารนานาชาติ พร้อมชมวิวมหานครกรุงเทพ ในบรรยากาศสบายๆ ใครที่ชื่นชอบอาหารนานาชาติ ที่นี่เป็นอีกห้องอาหารหนึ่งที่ไม่ควรพลาด

ที่ตั้ง : ชั้น 23
อาหารเช้าแบบอเมริกัน : 6.00 น. – 10.30 น. (ทุกวัน)
บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น : 18.00 น. – 22.00 น.

……………………………………………

Tap IT
สังสรรค์กับเพื่อนๆในยามเย็น กับบรรยากาศสุดชิว
หลังเลิกงาน มีเพื่อนชวนเพื่อน มีแฟนชวนแฟนค่ะ เพราะร้านนี้ราคาดี๊ดี จนอยากจะบอกต่อ ที่ ร้าน แท็ป อิท ตั้งอยู่ชั้น G ในร้านตกแต่งด้วยสไตล์ Industrial มีที่นั่งแบบ indoor และ outdoor และไฮไลท์ของร้านนี้คือ มีทั้ง ไวน์ เบียร์ คอกเทล หลากหลายแบบให้เลือก ที่อยู่ในรูปแบบแท็ป และยังมีอาหาร อย่าง พิซซ่า ไก่ทอด รับรองว่าติดใจแน่นอน เพราะที่นี่มีโปรทุกอาทิตย์ ลองติดตามกันดีๆน้า

ที่ตั้ง : ชั้น G
ช่วงเวลาการให้บริการ  : 11.00 น. – 23.00 น. (วันจันทร์ถึงวันศุกร์)

……………………………………………

Pool & Health Club
ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่
ที่นี่มีเฮลท์คลับสำหรับคนรักสุขภาพ มีที่ออกกำลังกาย อย่าง ฟิตเนส และสระว่ายน้ำแบบ out door เราสามารถเห็นวิวเมืองกรุงเทพได้จากที่นี่เลย วิวสวยอลังการสุดๆ และในสระว่ายน้ำ มีจากุชชี่แบบน้ำร้อนในช่วงเช้าด้วย แต่พนักงานจะเปิดแค่ช่วงเช้าเท่านั้นนะ ใครอยากมาแช่ ก็ตื่นเช้ากันหน่อย รับรองว่าฟินมากก




และที่นี่มีนวดตัวด้วย มีแบบแผนไทย กับ นวดด้วยน้ำมัน ครีมลองนวดน้ำมันครั้งแรก จะบอกว่าติดใจมาก พี่พนักงานที่นี่นวดดีมากๆ น้ำหนักมือถึง และรู้จุดของเราทุกส่วนเลย ประทับใจมากๆ ครีมจะกลับมานวดที่นี่อีกแน่นอน

ฟิตเนสตั้งอยู่บนชั้นที่ 24 เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ประกอบด้วยสปาและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

……………………………………………

Promotion ที่พัก
โรงแรมเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” โดยค่าห้องเริ่มต้นเพียง 1,680 บาทสุทธิเท่านั้น
(ราคาหลังหักเงินสนับสนุน 40% จากรัฐบาลแล้ว)

แพคเกจรวม
– อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารพาโนรามา
– ชุดอาหารนานาชาติ หรือ อาหารจีน มื้อค่ำ สำหรับ 2 ท่าน
– อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
– สิทธิ์เข้าใช้ Health Club และ สระว่ายน้ำของโรงแรม

เงื่อนไข :
– จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 ธันวาคม 2563
– ไม่รวมเซอร์วิสชาร์จ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม
– ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้

……………………………………………

crowne plaza bangkok Lumpini Park
รีวิว โรงแรม คราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค
Tel : 02 632 9000
Facebook : crowneplazabangkok
Email : info-cpbkk@ihg.com
Website : bangkoklumpinipark.crowneplaza.com
พิกัด : 952 ถนน พระรามที่ 4 แขวง สุริยวงศ์ เขต บางรัก จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10500

Facebook Comments

Related posts

the campian เชียงดาว

la a natu bed & bakery

ระเบียงนา กาญจนบุรี