The Mangrove Panwa Phuket Resort

The Mangrove Panwa Phuket Resort
เดอะ แมงโกรฟ พันวา ภูเก็ต รีสอร์ท

มาภูเก็ตรอบนี้ไม่ได้มาเที่ยวทะเล แต่มาพักผ่อน เติมความสุข ความสดชื่นให้กับร่างกาย และปล่อยใจไปกับสายลมและน้ำทะเล ไฮไลท์ของที่นี่ คือ มีกิจกรรมทั้ง Paddle Board และ พายเรือคายัค ใครที่สายลุยหรือชอบทำกิจกรรม เรียกได้ว่า ต้องไม่พลาดอย่างแรง!

The Mangrove Panwa Phuket Resort  ตั้งอยู่ในแหลมพันวา ไม่ไกลจากตัวเมืองภูเก็ตมากนัก สิ่งแรกที่ครีมประทับใจที่นี่ คือ ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในรีสอร์ท สัมผัสได้ถึงความร่มรื่น จะเดินไปทางไหนก็เจอแต่ต้นไม้ ดอกไม้ เข้ามาแล้วรู้สึกสบายใจ ทำให้รู้สึกว่า ที่นี่เป็นเหมือนบ้านพักตากอากาศอีกหลังนึงเลย ฮ่าๆ บรรยากาศดี เพราะรีสอร์ทอยู่ติดกับทะเลเลย ส่วนการบริการของที่นี่ คือ พนักงานทุกคนเป็นกันเองมาก คอยทักทายสวัสดี ให้ความช่วยเหลือ และให้คำแนะนำตลอด น่ารักมากๆ

มาถึงห้องพักกันบ้าง ครีมพักห้อง Studio Villa Ocean ห้องจะออกแนวไม้ๆหน่อย เป็นห้องที่อยู่ใกล้ทะเลที่สุด คือเดินออกไปนิดเดียว ก็เป็นทะเลเลย ภายในห้องพักกว้างขวาง ปลอดโปร่ง และที่บอกว่ารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งที่เป่าผม, ไมโครเวฟ, กาน้ำร้อน, ตู้เย็น, TV แถม Wifi ก็แรงสุดๆไปเลยจ้า อ้อ! และมีอ่างจากุชชี่อยู่ด้านหน้าห้องด้วย! คือ อะไรมันจะสบายขนาดนั้น ให้ครีมนอนแช่อยู่ห้องทั้งวันก็ยังได้

สระว่ายน้ำมองเห็นวิวทะเล ตื่นเช้ามาออกเดินเล่นริมสระว่ายน้ำก็ฟินสุดๆละ แต่อดใจไม่ไหว ขอลงไปเล่นน้ำกันหน่อยละกัน ฮ่า ๆ ส่วนใครอยากนอนชิวๆ พกหนังสือมาสักเล่ม อ่านเล่นไปพรางๆ ก็เพลินไปอีกแบบ ยิ่งสั่งเครื่องดื่ม “ค็อกเทล” กับ “เบียร์” มาจิบด้วยนี่อยู่ยาวเลย


ใครว่างๆ อยากหาอะไรทำ ก็ลองมาเล่นหมากรุก ที่หน้าสวนกันดูค่ะ จริงๆ แอบเห็นแม่กับลูกคู่นึง มาเล่นหมากรุกกันตรงนี้ น่ารักเชียววว ส่วนเรานั้นถ่ายรูปสิคะ รออะไร5555

The M bar & restaurant, ห้องอาหาร และ บาร์ อยู่ที่เดียวกัน คือ อยู่ด้านหลังสระว่ายน้ำ สะดวกสบายสุด ๆ ห้องอาหารไม่ใหญ่มากนัก แต่มีอาหารและเครื่องดื่มบริการครบครัน นั่งทานข้าวแล้วก็นั่งรับลม ดูวิวทะเลไปชิวๆ


ส่วนเมนูในภาพ ตามนี้เลย ขอบอกว่าเด็ดทุกเมนู อร่อยสมราคาเลย ส่วนเบียร์เป็น Craft Beer ของภูเก็ต ใครยังไม่เคยลองต้องมาชิมแล้วหล่ะ ไม่งั้นพลาดนะพูดเลย!
Food

  • BBQ Seafood Set (เซ็ทบาร์บิคิว)
  • The Seafood Pineapple Rice (ข้าวอบสับปะรดซีฟู๊ด)
  • Chamuang Pork Rip Soup (ซุปกระดูกหมูอ่อนใบชะมวง)

Cocktail

  • Ginger Lychee Mojito
  • Summer Smash

Set Beer Chalawan Bucket

  • Chalawan beer
  • Chatri beer
  • Andaman beer
  • Bussaba beer

Phuket Beer Bucket

และอีกหนึ่งบริการที่ไม่ควรพลาด คือ บริการสปา มีทั้ง นวดแผนไทย นวดน้ำมันต่างๆ ใครที่อยากจะผ่อนคลายก็มาเถอะ ครีมเลือกนวดแผนไทย  ซึ่งถ้าดูจากท่าของหมอนวดแล้ว คืนนั้นนอนหลับสบายเลยค่ะ ฮ่า ๆ

และสุดท้ายนี้ ไฮไลท์ของที่นี่คงหนีไม่พ้นการพาย Paddle Board กับ พายเรือคายัค เป็นกิจกรรมที่สนุกและท้าทายมากกก อันนี้ไม่เสียค่าบริการนะคะ สำหรับคนที่พักเล่นฟรีได้เลย สามารถลงเล่นได้หน้าหาดเลยย น้ำไม่ลึก แต่ที่นี่ต้องบอกก่อนว่าไม่สามารถลงเล่นน้ำได้น้า  ส่วนใครยกไม่ไหวก็บอกพี่พนักงานให้ช่วยยกก็ได้ เพราะมันหนักเอาเรื่องอยู่

สรุปคือ ใครที่แวะมาเที่ยวภูเก็ตต้องลองมาพักกันดู ครีมว่าโรงแรมค่อนข้างส่วนตัว ไม่วุ่นวายดี ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ รับรองว่าได้พักผ่อนเต็มที่จริงๆ แถมได้ความสุข ความสดชื่นกลับบ้านแน่นอน ?

The Mangrove Panwa Phuket Resort
เดอะ แมงโกรฟ พันวา ภูเก็ต รีสอร์ท แหลมพันวา จังหวัด ภูเก็ต
เป็นที่พักใน แหลมพันวา อยู่ห่างจาก ท่าเรืออ่าวฉลอง โดยประมาณ 4.25 กม.
เวลาอาหารเช้า : 07:00 ถึง 10:00
Check-in and Check-out Time : เช็คอิน : 14:00, เช็คเอาท์ : 12:00
Tel : 093 636 8830
Website : www.themangrovephuket.com
Facebook : themangrove
พิกัด : 39/6 หมู่ที่ 6 ถนน ซอย อ่าวยน-เขาขาด ตำบล วิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต (ใกล้อ่าวยน  และจุดชมวิวเขาขาด)

Facebook Comments

Related posts

the campian เชียงดาว

la a natu bed & bakery

ระเบียงนา กาญจนบุรี