After the Rain Coffee&Gallery

After the Rain Coffee&Gallery
(คาเฟ่ในสวนส้มโอ อ.สามพราน จ.นครปฐม)

” Cleanse you mind of all bad vibes and let the good vibes flow in ”
การที่ได้อยู่ในเมืองนานๆ มันช่างอึดอัดไม่สบายตัว ไม่สบายใจเอาซะเลยเนาะ วันนี้เราจะสะบัดตูดหนีจากกรุงเทพ แล้วออกไปพักผ่อนหย่อนใจ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ พายเรือชิลๆ วันหยุดที่จังหวัด นครปฐม  ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดน้ำดอนหวายและวัดไร่ขิง

ที่นี่เค้ามาแจวเรือชมสวนฟรีนะจ้ะ ป่ะ! พร้อม นี่เป็นการพายเรือคนเดียวครั้งแรกเลย นึกว่าจะพายไม่ไปซะแล้ว? 55 บรรยากาศร่มรื่น คือดีมากกกมีลมพัดตลอดเลย แต่พายเรือเยอะก็เหงื่อออกนะจ้ะ อ่ะ! ไปตะลอนกิน ถ่ายรูป พายเรือที่ร่องสวนกัน☕️

อาฟเตอร์ เดอะ เรน คอฟฟี่ แอนด์ แกลอรี่ เป็นคาเฟ่เล็กๆ น่ารักๆ บรรยากาศภายในร่มรื่นมีลมพัดตลอด ภายในร้านจะแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซน Indoor จะเป็นเรือนกระจกที่ติดแอร์ แถมยังมีส่วนที่เจ้าของร้านทำเป็น ‘แกลอรี่’ วางขายงานสินค้าแฮนเมดจากเพื่อนๆ รวมถึงงานปักโดยฝีมือเจ้าของร้านเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อหรือกระเป๋าน่ารักๆ กระเป๋าถัก เครื่องประดับ และเซรามิก หรือจะเป็นเสื้อปักลายและผ้ามัดย้อมที่คุณมิ้นต์ ภัทรพร สุขะกูล ลองเลือกกันดูนะคะ

และโซน outdoor ที่สามารถนั่งชมสวนมะนาว ส้มโอ มะพร้าว ต้นหมาก และสวนร่อง จะนั่งชมสวนหรือจะให้อาหารปลาไปเพลินๆก็ได้ ส่วนอาหารและขนมก็ดีไม่แพ้กับบรรยากาศเลยจริงๆ พอกินเสร็จก็สามารถพายเรือชมสวนต่อได้ด้วยนะ โรแมนติกสุดดดดแถมงานนี้พายฟรีอีกด้วย โอ้ยยยย มันเริศมากจ้า ? ส่วนเรื่องตกน้ำ จมน้ำ ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะระดับน้ำในสวนอยู่ที่ประมาณหน้าอกของผู้ใหญ่ และทางร้านก็มีเสื้อชูชีพสำหรับเด็กวัย 2-8 ปี น่ารักที่สุด ไม่น่าเชื่อนะว่าจะมีคาเฟ่ที่ใกล้กรุงเทพ แต่ดีขนาดนี้ มีแฟนชวนแฟน มีเพื่อนจงลากเพื่อนไปค่ะคุณขา รับรองว่าสนุกและคุ้มค่ากับการขับรถไปแน่นอนนน! ครีมคอนเฟิร์ม ? ป่ะ! ไปพายเรือชมสวนกัน “แจวมาแจวจ้ำจึก น้ำนิ่งไหลลึกนึกถึงคนแจว แฮร่! แจวเรือจะไปซื้อเค้ก แจวเรือจะไปซื้อเค้ก ขอเชิญคุณแฟนพาชั้นไปแจววว” ?‍♀️ อ่ะแท็กด่วน

โซนที่นั่ง outdoor กินไป ชมสวนไป ดูปลาไปเพลินๆ

โซนหน้าร้าน มีโต๊ะ เก้าอี้ ชิงช้าให้นั่งเล่นกันเพลินๆเลย
ที่พลาดไม่ได้คือ ที่ไหนมีครีมที่นั่นต้องมีขนม
1. ช็อคโกแลตเย็น
2. กาแฟมะพร้าวอ่อน ?
3. ชาไทย toast ?

1. คอหมูย่างจิ้มแจ่ว
2. หมูทอดกับน้ำจิ้มปลาร้า
3. กาแฟมะพร้าวอ่อน

เมนูแนะนำ
ข้าวผัดเบคอนพริกเกลือ + ซุป ?.
บัวลอยมะพร้าวอ่อน + ไอศครีมกะทิ
ปังเย็นโอวัลตินภูเขาไฟ
น้ำมะพร้าวอัญชัน
สาคูอัญชัน

คอนเฟิร์มว่าบรรยากาศดี อาหารอร่อย ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศที่นี่กันดูนะ แล้วจะติดใจ ?
ออ อย่าลืมนะคะ ** last order 18.00 // ครัวอาหารคาวปิด 17.30 **

……………………………….

After the rain coffee&gallery (สามพราน) 
เปิดบริการ : 08.30 – 18.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Facebook : After the Rain Shop
ติดต่อสอบถาม โทร : 0955355424
ที่จอดรถ ? : (มีจำนวนจำกัดนะคะ)
พิกัด : 45 ตำบล ทรงคนอง อำเภอสามพราน นครปฐม 73210 (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3316)
จากถนนบรมราชชนนี (ขาออก) มุ่งหน้าไปทางวัดไร่ขิง สังเกตปั๊ม LPG ปตท. ที่อยู่ตรงข้ามเซ็นทรัล ศาลายา เยื้องกับไทวัสดุ เข้าซอยไปประมาณ 300 เมตร ร้านอยู่ทางด้านขวามือ

Facebook Comments

Related posts

ระเบียงนา กาญจนบุรี

Hotel Indigo / CHAR Bangkok

The Creek Khao Yai