Little Tree Garden

Little Tree Garden
(ลิตเติ้ลทรี การ์เด้น)

คาเฟ่น่ารักๆในบรรยากาศบ้านสวน
อ.สามพราน จ.นครปฐม

“ Time spent amongst trees is never wasted time ”
เวลาที่ใช้ไปกับการอยู่ท่ามกลางต้นไม้นั้นไม่เคยสูญเปล่า เพราะการได้สัมผัสธรรมชาตินี่แหละ ทำให้เราสบายใจ รู้สึกปลอดโปร่งที่สุดแล้ว?
วันนี้เราหนีมลพิษฝุ่น PM 2.5 ในเมืองกรุง มาช่วยให้ปอดของเราได้รับการฟื้นฟู ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางสวนสวยชื่อดังสไตล์อังกฤษที่ “ Little tree Garden ” ลิตเติ้ลทรี การ์เด้น จังหวัดนครปฐม คาเฟ่ที่ถูกรายล้อมด้วยต้นไม้สูงใหญ่เต็มไปด้วยความร่มรื่น ได้มาชมนกชมไม้ สูดอากาศดีๆ บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ริมแม่น้ำท่าจีน ที่นี่เค้าดังในโซเชียลมากๆ ทั้ง FB IG และ Pantip ที่ถูกพูดถึงและถูกแชร์มาแล้ว แถมยังเป็นสถานที่ๆ คุ้นตากันดีจากภาพในนิตยสาร เอ็มวี เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน หรือแม้แต่ละครโทรทัศน์ เจ้าของเป็นนักแต่งสวนชื่อดัง ตกแต่งบ้านหลังเก่าจนกลายเป็นร้านคาเฟ่น่ารักในบรรยากาศสวนสวยในสไตล์อังกฤษ

ภายในร้านมีขายทั้งอาหาร, ขนม, เครื่องดื่ม มีครบวงจรกันเลยทีเดียว ได้กินของอร่อยๆแค่นี้ก็ feel good มากแล้วว นอกจากนี้ยังมีโซนขายเซรามิค, รร.สอนศิลปะ และจัดตลาดนัดขายของเป็นงานประจำปีซึ่งได้รับความสนใจจากคนกรุงอย่างมากอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน สถานที่ถ่ายรูป ต้องลองมาสักครั้งนึง แล้วจะติดใจเชื่อสิ!?
Bamboo Grove
New Greenery Zone พื้นที่ที่อยู่ในป่าไผ่กิมซุงสุดร่มรื่น ที่ถูกปลูกขึ้นในท้องร่องเดิมตั้งแต่ 15 ปีก่อน เป็นทางเดินยาวที่เชื่อมกับลานจอดรถ สามารถจอดรถแล้วเดินผ่านป่าไผ่ แวะถ่ายรูป มีพื้นที่โซนนั่งพักดีไซน์คล้ายรังนกพร้อมเบาะนุ่มๆไว้บริการ นั่งอ่านหนังสือ นั่งฟังเสียงไผ่ลู่ลมได้ชิลล์ๆ

อาหารและเครื่องดื่มของ Little Tree เป็นรสที่เจ้าของคุ้นเคยมาตั้งแต่เป็นเด็ก ส่วนผสมบางอย่างในอาหารและเครื่องดื่ม หรือแม้แต่ขนม เป็นสิ่งที่เก็บได้จากรอบๆบริเวณสวน บ้าน เช่น ดอกพวงชมพู, อัญชัน, ดอกกุหลาบ, สะระแหน่, ตะลิงปลิง, มะปิ๊ด, ส้มจี๊ด

เมนูแนะนำ
Carrot Walnut Cake (120 บาท) เค้กแครอทออสเตรเลีย
Buttermilk Waffle (350 บาท) วาฟเฟิลอบร้อนๆ ทานกับผลไม้สดหลากหลายชนิด
Cheesecake มะปี๊ด (150 บาท) นิวยอร์กชีสเค้ก (เมนูยอดฮิต)
Fresh Yoghurt (120 บาท) โฮมเมดฮันนี่โยเกิร์ตทานกับผลไม้
Scones (79 บาท) สโคนแคนเบอร์รี่
Elder Flower (150 บาท) ชาจากดอก Elder Flower

การเดินทาง  
จากถนนเพชรเกษมมุ่งหน้ามาทาง อ.สามพราน ขับมาถึงบิ๊กซีอ้อมใหญ่แล้วขับตรงไปอีก 1 กิโลเมตร

– หลังจากนั้นเลี้ยวเข้าซอยเทศบาล 13 ตรงมาจนเจอวัดอ้อมใหญ่ให้เลี้ยวขวาที่แยกหน้าวัด แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยกต่อไป ตรงไปตามทางจนเจอหมู่บ้านคุ้มพญาไม้ 1 และ2 พอผ่านหมู่บ้านคุ้มพญาไม้ 2  ให้เลี้ยวซ้ายที่แยกรูปตัว Y และไปตามป้ายบอกทางของร้านอีกประมาณ 800 เมตร จะเจอร้าน ลิทเติ้ลทรี การ์เด้น อยู่ทางซ้ายมือ

– หรือเข้าทางซอยเทศบาล 15 ตรงเข้าซอยมาประมาณ 2.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนโยธาธิการ นฐ.2020 ขับต่อประมาณ 2 กิโลเมตร จะเห็นแยกเป็นรูปตัว Y ให้เลี้ยวขวา จากนั้นไปตามป้ายบอกทางของร้าน
Little Tree Garden (ลิทเติ้ลทรี การ์เด้น)
เปิด : วันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์)
Website : www.littletreegarden.net
Facebook : littletreegarden
เวลาทำการ : 09:00 – 18:00
โทร  : 081 824 4119
พิกัด : (ลิทเติ้ลทรี การ์เด้น) ซอยเทศบาล13  ตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน   จังหวัดนครปฐม

Facebook Comments

Related posts

ระเบียงนา กาญจนบุรี

Hotel Indigo / CHAR Bangkok

The Creek Khao Yai