MAMUANG SHOP

MAMUANG SHOP BANGKOK
WISUTGOODS

จากโรงรับจำนำเก่าแก่บนถนนหลานหลวงกลายมาเป็นบ้านหลังใหม่ต่อจากลิโดที่ปิดตัวลงไป ที่นี่เป็นที่สำหรับแฟนคลับ “น้องมะม่วง” คาแร็กเตอร์เด็กหญิงหัวโตผมหน้าม้าสุดน่ารัก ไปชมบ้านเลขที่ 1 บนถนนหลานหลวง บ้านหลังเล็กแสนอบอุ่นกันค่ะ

สวัสดีค่ะทุกคน วันหยุดชิวๆแบบนี้ออกมาเดินเล่น ช็อปปิ้งซื้อความสุขให้กับตัวเองกันเถอะ?? วันนี้จะพาทุกคนไปร้านการ์ตูนในดวงใจของครีมกัน และเชื่อว่าสาวๆหลายคนก็คงชื่นชอบไม่แพ้กัน นั่นก็คือ “น้องมะม่วง” นั่นเอง วันนี้ครีมเลยไปแวะชมและอุดหนุนที่ “Mamuang Shop Bangkok” ที่ถนนหลานหลวง
ครีมเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบและติดตามผลงานจากฝีมือการสร้างสรรค์ของ คุณวิศุทธิ์ พรนิมิต มาน๊านนานนนนน แต่ที่ชอบที่สุดคงจะเป็นเรื่องราวน่ารักๆของน้องมะม่วง ที่มีตัวละครหลักได้แก่ น้องมะม่วง และเพื่อนสนิทสี่ขาน้องมะนาว กับมุมมองที่มองโลกในแง่ดี ที่โด่งดังไปไกลถึงญี่ปุ่น

ประวัติ คุณวิศุทธิ์ พรนิมิต
⭐ เกิดในปี 1976 ที่กรุงเทพฯประเทศไทย
⭐ ชื่อเล่นคือ Tam
⭐เปิดตัวครั้งแรกในปี 1998 ในฐานะศิลปินการ์ตูนในกรุงเทพ
⭐ ในปี 2003 เรียนที่โกเบ พักที่ญี่ปุ่นจนถึงปี 2549
⭐ ได้รับรางวัลหน่วยงานสื่อวัฒนธรรมเทศกาลศิลปะประจำปี 2552 จากหน่วยงานด้านมังงะสำหรับ “Heather It Aqua” ผลงานตัวแทนของ Manga คือ “Mamuang”, “Heather It”, “Branco” นอกเหนือจากการทำงานในฐานะศิลปินอนิเมชั่น SAKEROCK และ PV สำหรับนิตยสารโปร่งใส
⭐ เขายังทำงานเป็นนักดนตรีด้วย
⭐ ปัจจุบันเขากำลังจัดทำมังงะอนุกรมใน “ปัญหาใหญ่ญี่ปุ่น”, “รูปแบบ YEBISU” และ “พลังแห่งหลาน”
⭐ อาศัยอยู่ในกรุงเทพ

คำพูดที่สื่อออกมาได้อย่างเรียบง่าย ลึกซึ้งกินใจ และได้ข้อคิด ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ครีมตกหลุมรักตัวละครนี้แบบถอนตัวไม่ขึ้นเลยจ้า ภายในร้านมีโซนขายสินค้าของน้องมะม่วงเพียบ ดูแล้วแพ้สายตาของน้องมาก อยากได้ไปซะทุกอย่าง คือเข้าไปแล้วคือยังไงก็เสียทรัพย์แน่ๆ555555 น้องน่ารักจัดดด

งืออ อยากได้

ภายในร้าน“Mamuang Shop” จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนขายสินค้าของน้องมะม่วง และอีกโซนเป็นร้านเสื้อผ้า VL BY VEE Thailand ของคุณ วี-ฮิโรกะ ลิมวิภูวัฒน์ ซึ่งตัวร้านนี้ถูกออกแบบและตกแต่งโดยฝีมือของคุณวีเองอีกด้วย และที่ไม่ควรพลาดเลยถ้ามาที่นี่ คือ ไอศกรีมน้องมะม่วง นั่นเอง น่ารักจนไม่กล้ากินเลยหล่ะ! (แต่ก็กินหมดนะ แฮร่?)

จริงๆเห็นตอนแรกก็กินไม่ค่อยลงนะ แต่กินไปกินมาอร่อยดี สุดท้ายหมดเกลี้ยงเลย -.-

ไอติมน้องมะม่วง ? ที่มาแล้วต้องห้ามพลาดนะคะ มีรสให้เลือกด้วย ลองไปชิมกันดูนะ ?

ที่นี่จะมีสินค้าพิเศษของน้องมะม่วงที่ไม่มีวางขายที่อื่นมาขายที่นี่อีกด้วยนะ ทั้งกระเป๋าลายต่างๆ, กาชาปอง รวมทั้งสินค้ากระจุ๊กกระจิ๊ก อย่าง ตุ๊กตา ผ้าเช็ดหน้า สมุดโน๊ต ฯลฯ รวมไปจนถึงเราอาจจะได้เห็นการเพนต์น้องมะม่วงขนาดใหญ่ภายในร้านโดยฝีมือของตั้มเองอีกด้วย และในอนาคตอันใกล้ทางร้านมีแพลนจะเพิ่มพื้นที่ชั้น 2 เป็นคาเฟ่ขายขนม และชั้น 3 ทำเป็นแกลเลอรี่ จัดนิทรรศการ เล่นดนตรี ฉายหนัง เวิร์คช็อป วาดภาพ อีกด้วยนะ

ก่อนกลับบ้านก็ซื้อกระเป๋าผ้ากลับไปด้วย คือน่ารักกมากกก สำหรับใครที่ชื่นชอบน้องมะม่วงแล้วยังไม่เคยมา ก็ลองไปแวะชมกันได้นะคะ ครีมแนะนำ ห้ามพลาดน้าาที่ “Mamung shop” ถนนหลานหลวง ?

อ้อ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชม Facebook Creamii Waffle กันนนะคะ

เวลาปิด-เปิดร้าน : วันวันพุธ-วันอาทิตย์ เวลา 11.00 – 19.00 น.
ติดตามได้ที่ IG : wisutgoods, mamuangshopofficial
FBWISUTGOODS
Website : wisutponnimit.com
Audio : ShortShortStory
Youtube : wisutponnimit
การ์ตูนล้อเลียนออนไลน์ : Myday Portrait 2013
Tel : 090 981 1372
เสื้อผ้า VL BY VEE
พิกัด : 1 ถนน หลานหลวง แขวง วัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100 (หัวมุมแยกสะพานผ่านฟ้า)

Facebook Comments

Related posts

RakDok Floral Destination | มหัศจรรย์แดนมาลี

RakDok Floral Destination | The Hidden

Van Gogh. Life and Art